Kelly 22 alligator shiny - Vẻ đẹp sang trọng đến từ chất liệu đẳng cấp

Kelly 22 alligator shiny - Vẻ đẹp sang trọng đến từ chất liệu đẳng cấp

Kelly luôn là dòng sản phẩm đốn tim giới mộ điệu thời trang. Đặc biệt với những chiếc túi xách Kelly được làm từ da cá sấu, chất liệu đẳng cấp đã nâng tầm vẻ đẹp sang trọng.

Càng dùng càng đẹp, đó là cảm nhận của bất kỳ chủ nhân nào may mắn sở hữu chiếc túi xách Kelly được chế tác từ chất liệu da cá sấu cao cấp. Nổi tiếng với cấu trúc vảy vân độc đáo, không trùng lặp, độ bền cao, sự mềm mại và tính co giãn tuyệt vời, da cá sấu là loại da cao cấp hàng đầu được sử dụng trong việc cho ra đời các sản phẩm thời trang cao cấp. Bên cạnh đó, với đặc tính là độ dày khá mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện và cách nhiệt rất tốt; lớp vẩy phía ngoài còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường nên những sản phẩm làm từ da cá sấu luôn giữ được vẻ đẹp bất chấp thời gian. Điều này khiến những chiếc túi xách bằng da cá sấu có sức hút đặc biệt với giới mộ điệu thời trang.

Màu sắc nổi bật, vẻ đẹp sang trọng, chất liệu đẳng cấp, Kelly luôn định vị cho chủ nhân sự nổi bật ở bất kỳ không gian nào.

Không phải 20, cũng chẳng phải 25, Kelly 22 là sự sáng tạo của chúng tôi cho những quý cô muốn một sự “chung chiêng” đầy quý phái.

 

 

Quay lại blog